Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูลเทศบาล
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
อำนาจหน้าที่
กฎหมายและระเบียบ
รัฐธรรมนูญ
พระราชบัญญัติ หรือพระราชกฤษฎีกา
กฎ ระเบียบ ประกาศกระทรวง
ข้อบัญญัติ และคำสั่ง เทศบาล
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนการจัดหาวัสดุ/แผนการปฏิบัติจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอัตรากำลัง
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาเทศบาล
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
สถานศึกษา
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวงานพัฒนาชุมชน
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจาก e-gp
ข่าวรับสมัครงาน
สาระสำคัญของสัญญา/สขร.1 (แบบใหม่)
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
จดหมายข่าว
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี
หนังสือราชการของเทศบาล
งานบริการ
วารสารเทศบาล
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานข้อมูลข่าวสารสรุปผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รางวัลแห่งความสำเร็จ
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
ระเบียบ/กฏหมาย
งานตรวจสอบภายใน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใส
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
คลินิกบุคคล
เอกสาร/รายงาน เพิ่มเติม
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
เอกสารประกอบการประเมิน LPA
ติดต่อเรา
ติดต่อเทศบาล
แผนที่ตั้งเทศบาล
สายตรงนายก
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แบบสำรวจความคิดเห็น
คำถามที่พบบ่อย
ศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ OSS
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในเทศบาล
กระดานสนทนาในเครือข่าย
บ้านฉาง
ด้านกฎหมาย
หน้าหลัก
ข้อมูลเทศบาล
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
อำนาจหน้าที่
กฎหมายและระเบียบ
รัฐธรรมนูญ
พระราชบัญญัติ หรือพระราชกฤษฎีกา
กฎ ระเบียบ ประกาศกระทรวง
ข้อบัญญัติ และคำสั่ง เทศบาล
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนการจัดหาวัสดุ/แผนการปฏิบัติจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอัตรากำลัง
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาเทศบาล
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
สถานศึกษา
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวงานพัฒนาชุมชน
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจาก e-gp
ข่าวรับสมัครงาน
สาระสำคัญของสัญญา/สขร.1 (แบบใหม่)
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
จดหมายข่าว
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี
หนังสือราชการของเทศบาล
งานบริการ
วารสารเทศบาล
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานข้อมูลข่าวสารสรุปผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รางวัลแห่งความสำเร็จ
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
ระเบียบ/กฏหมาย
งานตรวจสอบภายใน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใส
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
คลินิกบุคคล
เอกสาร/รายงาน เพิ่มเติม
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
เอกสารประกอบการประเมิน LPA
ติดต่อเรา
ติดต่อเทศบาล
แผนที่ตั้งเทศบาล
สายตรงนายก
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แบบสำรวจความคิดเห็น
คำถามที่พบบ่อย
ศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ OSS
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในเทศบาล
กระดานสนทนาในเครือข่าย
บ้านฉาง
ด้านกฎหมาย
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
แต่งตั้ง คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ สำหรับการซื้อวัสดุเครื่องดับเพลิง จำนวน ๓ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
30 กรกฎาคม 2567
Tweet
แต่งตั้ง คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ สำหรับการซื้อวัสดุเครื่องดับเพลิง จำนวน ๓ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง.pdf
[ขนาดไฟล์ : 67.76 KB.]
(ดาวน์โหลด : 12)
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง อื่นๆ
5 ส.ค. 68
แต่งตั้งผู้ตรวจรับพัสดุในงานซื้อสำหรับการซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน ๔ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (ดู :10)
5 ส.ค. 68
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน ๔ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (ดู :8)
4 ส.ค. 68
แต่งตั้งผู้จัดทำร่างขอบเขตของงานกำหนดรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ (ดู :10)
30 ก.ค. 68
ยกเลิกประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก (ดู :70)
31 ก.ค. 68
แต่งตั้งผู้ตรวจรับพัสดุในงานจ้าง สำหรับการจ้างเหมาซ่อมแซม-เปลี่ยนอะไหล่เครื่องพิมพ์ ยี่ห้อ Fuji xerox รุ่น DocuPrint CP๓๐๕d หมายเลขครุภัณฑ์ ๔๑๖-๕๙-๐๐๗๕ จำนวน ๑ เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (ดู :70)
ดูทั้งหมด
ช่วยเหลือ |
นโยบายของเว็บไซต์ |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Copyright 2023
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.